Sự lựa chọn vàng cho ngàn cơ hội - học bổng geef để học chương trình chuyên anh

 Ở Việt Nam hiện nay, ngoài việc nắm rõ tiếng Anh thông thường, thì việc có chứng chỉ tiếng Anh chuyên ngành còn mở ra nhiều cơ hội việc làm và học tập tốt hơn. Tuy nhiên, chi phí học các chương trình chuyên Anh thường rất cao và nằm ngoài tầm tay của nhiều người.

Để giúp đỡ các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn nhưng xuất sắc trong học tập và có đam mê với ngôn ngữ chuyên ngành, Quỹ Giáo dục Toàn cầu (GEEF) đang triển khai chương trình học bổng cho các chương trình tiếng Anh chuyên ngành. Cụ thể:

  • Học bổng lên tới 50% học phí cho các chương trình tiếng Anh dành cho doanh nghiệp như: Tiếng Anh Marketing, Tiếng Anh Kinh doanh, Tiếng Anh Khách sạn Du lịch...

  • Học bổng 30% học phí cho các chương trình tiếng Anh Y tế như: Tiếng Anh Y tế, Tiếng Anh Dược, Tiếng Anh Y tá...

  • Học bổng 20% học phí cho các chương trình tiếng Anh Công nghệ như: Tiếng Anh Công nghệ Thông tin, Tiếng Anh Kỹ thuật, Tiếng Anh Robot...

Điều kiện học bổng: Sinh viên đang hoặc sắp học một trong các chương trình tiếng Anh nói trên, gia đình có hoàn cảnh khó khăn về tài chính nhưng có thành tích học tập tốt.

Hãy nhanh tay nộp hồ sơ đăng ký tham gia học bổng để nhận được cơ hội học chương trình ngoại ngữ chuyên sâu, mở ra vô vàn cửa khả năng phát triển bản thân và sự nghiệp tương lai!

Global English Education Foundation (Quỹ Phát Triển Anh Ngữ Toàn Cầu) là tổ chức phi lợi nhuận  được thành lập năm 2010 nhằm mục đích thúc đẩy sự phổ cập tiếng Anh trên toàn thế giới. GEEF nhìn nhận tầm quan trọng của tiếng Anh trong việc phát triển kinh tế, giáo dục toàn cầu và ưu tiên cho các quốc gia thuộc thế giới thứ ba. GEEF lựa chọn và ủy quyền cho các đối tác giáo dục uy tín bản địa để sử dụng một cách hiệu quả nhất nguồn tài trợ này, vì mục tiêu phát triển giáo dục Anh ngữ cho học sinh ngay tại quốc gia mình...

 HỌC BỔNG GEEF

Global English Education Foundation

(Quỹ Phát Triển Anh Ngữ Toàn Cầu)

I Sứ mạng:

Global English Education Foundation (Quỹ Phát Triển Anh Ngữ Toàn Cầu) là tổ chức phi lợi nhuận  được thành lập năm 2010 nhằm mục đích thúc đẩy sự phổ cập tiếng Anh trên toàn thế giới. GEEF nhìn nhận tầm quan trọng của tiếng Anh trong việc phát triển kinh tế, giáo dục toàn cầu và ưu tiên cho các quốc gia thuộc thế giới thứ ba. GEEF lựa chọn và ủy quyền cho các đối tác giáo dục uy tín bản địa để sử dụng một cách hiệu quả nhất nguồn tài trợ này, vì mục tiêu phát triển giáo dục Anh ngữ cho học sinh ngay tại quốc gia mình.

II GEEF tại Việt Nam :

Từ năm học 2011 – 2012, học sinh Việt Nam bắt đầu được nhận các suất học bổng GEEF trong nỗ lực phổ cập tiếng Anh cho học sinh cấp bậc phổ thông tại Việt Nam . Trường Phổ thông Đại Việt được lựa chọn là đối tác duy nhất cho đến thời điểm này tại Việt Nam . Các ứng viên cho chương trình học bổng GEEF có nghĩa vụ tham gia đầy đủ các yêu cầu khảo sát chất lượng do trường phổ thông Đại Việt đưa ra trước khi được xem xét.

 - Học bổng GEEF tại Việt Nam :

Dành cho học sinh phổ thông từ lớp 5 đến 11, trên toàn lãnh thổ Việt Nam . Nộp đơn xin dự thi đầy đủ các yêu cầu và đúng hạn cùng các thủ tục được Ban Tổ Chức cuộc thi yêu cầu. GEEF và trường Phổ thông Đại Việt theo đuổi chính sách thi tuyển công bằng và minh bạch.

III. THỜI GIAN VÀ PHƯƠNG THỨC THI.

  A/ Thời gian: (Dự kiến)

- Nhận đăng ký và xếp lịch thi: từ 15/ 6 đến 30/ 6 .

- Thi: từ 20/6 – 05/7/2011

- Thời gian thi : 60 phút, áp dụng cho tất cả các khối.

- Thông báo kết quả: 07/7/2011.

B/ Phương thức thi : hình thức trắc nghiệm gồm 3 phần:

1. Nghe (30%) : nghe đoạn văn tiềng Anh và trả lời câu hỏi liên quan nội dung nghe.

2. Ngữ pháp và từ vựng (30%):

3. Đọc (40%): đọc các đoạn văn và trả lời câu hỏi

Thang điểm : 100.

Yêu cầu : Thí sinh tự chuẩn bị và mang theo bút chì và tẩy để làm bài thi.

 IV. ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ VÀ THI:

Tổ chức tai Trường Phổ thông Đại Việt,  

Hãy liên lạc ngay Global English Education Foundation (Quỹ Phát Triển Anh Ngữ Toàn Cầu) Tại  Trường Phổ thông Đại Việt

513 Lê Đức Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: 08.62950643. fax: 08.3916.6518

www.Daivietschool.edu.vn , Daiviet@davietschool.edu.vn

- Đăng ký dự thi được thực hiện tại bộ phận tuyển sinh (Admission Officer) của trường Trường Phổ thông Đại Việt, thí sinh phải nộp đơn xin dự thi theo mẫu (có ảnh 3x4)

V. HỌC BỔNG

Tổng số học bổng là 90, được phân bổ theo cấp học như sau

 

Toàn phần
1,500,000VND
/tháng/học sinh

Bán phần
500,000VND
/tháng/học sinh

90

30

60

Lớp 5

4

7

Lớp 6

6

12

Lớp 7

3

4

Lớp 8

3

4

Lớp 9

3

4

Lớp 10

6

18

Lớp 11

3

5

Lớp 12

2

4

 

Học bổng sẽ được Global English Education Foundation (Quỹ Phát Triển Anh Ngữ Toàn Cầu) chuyển thẳng vào tài khoản của học sinh vào đầu mỗi tháng suốt cấp học , ( cấp 09 tháng / năm học)  

VI. CÁC ĐIỀU KHOẢN KHÁC

- Cuộc thi được điều hành, chuẩn bị, chấm và thông báo bởi Ban Tổ Chức được lập ra bởi Hội Đồng Global English Education Foundation (Quỹ Phát Triển Anh Ngữ Toàn Cầu)

- Trong mọi trường hợp, quyết định của Ban Tổ Chức là quyết định cuối cùng

- Các bài thi chỉ được chấm 1 lần, không có phúc khảo.

- Cuộc thi được tổ chức hoàn toàn miễn phí.

- Học bổng sẽ không cấp tiếp, nếu cuối năm học Học sinh nhận học bổng có điểm trung binh bộ môn tiếng Anh dưới 7.5.điểm

- Nếu học sinh nhận được học bổng nhưng không theo học tại Trường Phổ thông Đại Việt,  Global English Education Foundation (Quỹ Phát Triển Anh Ngữ Toàn Cầu)  sẽ chuyển học bổng đó cho học sinh xuất sắc tiếp theo cùng khối lớp

- Nếu học sinh bỏ học giữa chừng, hoặc bị trường Trường Phổ thông Đại Việt buộc thôi học, học bổng coi như bị hủy bỏ

 

TP Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 5 năm 2011

Mới hơn Cũ hơn