Đại Việt - Ngôi trường giúp thế hệ trẻ định vị bản thân

 

Ngoài tri thức văn hóa – khoa học, các giá trị về kỹ năng sống cần thiết để các em vững bước vào đời, nhà trường phải là nơi tiếp sức, giúp các em thắp sáng và thực hiện những ước mơ chính đáng, hiểu được giá trị cá nhân và phát huy hết khả năng tiềm ẩn của chính mình.

Trường Phổ thông Đại Việt tại số 521 Lê Đức Thọ, phường 16, quận Gò Vấp – TPHCM đào tạo học sinh từ bậc tiểu học, trung học cơ sở đến trung học phổ thông với chương trình chuyên Anh và học bổng của Quỹ Phát triển Anh ngữ Toàn cầu (Global English Education Foundation – GEEF) sẽ là cơ hội cho các em học sinh tiếp cận với nền kiến thức tiên tiến của thế giới.

Chuẩn bị hành trang tri thức - Kỹ năng cho tương lai

Chương trình chuyên Anh tại Trường Phổ thông Đại Việt được xây dựng trên cơ sở chương trình Anh văn phổ thông của Bộ GD – ĐT cùng với chương trình chuyên Anh và Anh văn nâng cao. Chương trình chuyên Anh không chỉ giúp học sinh vững vàng về văn phạm mà còn giúp các em thông thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết...

Với phương pháp tối ưu hóa này không chỉ đảm bảo việc giảng dạy theo chuẩn kiến thức mà còn có nhiều thời lượng để xây dựng các tiết học trực quan sinh động ngoài trời hay những cuộc thi kiến thức tổng hợp định kỳ để phát huy tính chủ động sáng tạo của học sinh.

ZuJ54hRN.jpg
Phóng to

Học sinh Đại Việt nhận học bổng của tổ chức Gee Foundation

Học bổng: Chương trình chuyên Anh tại trường phổ thông Đại Việt có sự hỗ trợ của Geef là tổ chức phi lợi nhuận với mục đích phổ cập tiếng Anh trên toàn thế giới.

Trường phổ thông Đại Việt với cơ sở vật chất hiện đại, sân chơi, hồ bơi, hệ thống kiểm nghiệm y khoa và chăm sóc sức khỏe, bếp ăn, căng–tin phục vụ ăn uống đạt chất lượng về an toàn thực phẩm trường học. Với các thiết bị hiện đại phục vụ học tập như phòng lap, phòng dạy giáo án điện tử, thư viện, internet...

Đội ngũ giáo viên, nhân viên trong nước và nước ngoài được tuyển chọn chắt lọc với sự tận tình nhiệt huyết yêu thương và trách nhiệm cùng trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và sự tôn trọng cá tính của học sinh…

Chúng tôi với phương châm “chấm dứt thói quen thụ động của đa số học sinh hiện nay” theo phương pháp “tư duy phản biện và thực nghiệm” giúp học sinh phát triển theo hướng “tư duy mở”.

Tiếp sức và thắp sáng tài năng từng cá nhân

Để giúp mỗi học sinh tự hoàn thiện, hiểu được giá trị và phát huy những khả năng tiềm ẩn, Trường phổ thông Đại Việt đã nghiên cứu, xây dựng và đưa các môn học năng khiếu, chương trình giáo dục giá trị và kỹ năng sống vào chương trình đào tạo chính khóa, giúp học sinh kỹ năng tự hoạch định kế hoạch cho bản thân, kỹ năng nhận thức và thấu hiểu bản thân, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng tư duy tích cực, kỹ năng đặt câu hỏi, kỹ năng thuyết trình và thuyết phục, kỹ năng tự thay đổi bản thân, kỹ năng hoạt động đội nhóm, kỹ năng vận động não, kỹ năng lãnh đạo.

Bên cạnh đó, ban giám hiệu đã quyết tâm duy trì mối quan hệ bền vững giữa nhà trường và phụ huynh để giúp cha mẹ yên tâm và thoải mái về tình hình học tập của con em mình. Nhà trường thường xuyên liên lạc với phụ huynh qua điện thoại, fax, thư điện tử và website... Như vậy, dù quý phụ huynh ở nhà, đi làm hay công tác đều có thể nắm bắt được tình hình học tập của con em mình tại trường.

Đã đến mùa chọn trường của học sinh và quý phụ huynh cho năm học mới, nếu có nhu cầu tìm hiểu thông tin về Trường Phổ thông Đại Việt, quý vị và các em có thể đến trường hoặc truy cập website: www.daivietschool.edu.vn để biết thêm chi tiết.

Địa chỉ: 521 Lê Đức Thọ, phường 16, quận Gò Vấp - TPHCM.Số điện thoại: 08 6295 0643.

https://tuoitre.vn/dai-viet---ngoi-truong-giup-the-he-tre-dinh-vi-ban-than-501901.htm

Mới hơn Cũ hơn