Tìm Kiếm Học Bổng Du Học Cho Học Sinh Đại Việt

 Trường TH, THCS, THPT Đại Việt liên thông với hơn 100 trường THPT và ĐH của các nước Anh, Mỹ, Pháp, Canada, Úc. New Zealand, Singapore để tìm kiếm học bổng du học cho học sinh của mình.

 

Trường Đại Việt đã có các đại diện thường trú tại nước ngoài sau đây:

 

  1. Úc:
Mr Billy Nguyễn.

Anh Billy Nguyễn hiện là luật sư tại Úc, Anh đã có 10 năm kinh nghiệm làm hồ sơ định cư cho người Việt Nam nhập cư vào Úc. Bên cạnh đó, anh còn thụ lý các hồ sơ xin nhập cảnh vào Úc với diện du học.

 

  1. New Zealand

Đại diện cho Đại Việt ở New Zealand là cô Chiristina Ngo. Cô tốt nghiệp Đại Học Luật TP.HCM và bảy năm về trước cô là du học sinh Việt Nam sang New Zealand để học Master of Law. Sau khi tốt nghiệm Master of Law, cô ở lại New Zealand và hành nghề luật sư.

 

  1. Mỹ
Cô  Nancy Nguyễn
Cô Nancy là một giáo viên, làm việc cho tổ chức thiện nguyện “Những tấm lòng vì bệnh nhân tim”

Trong quá trình làm việc của mình, cô đã có mối quan hệ với rất nhiều trường của Mỹ. Cô nhận lời làm đại diện tại Mỹ cho Đại Việt vì thích phương pháp dạy vì cộng đồng của Đại Việt.

 

  1. Anh
Cô Hằng Ly.
Cô Hằng Ly là trợ lý của văn phòng luật sư Shara Legal - Barrister & Solicitors
Cô làm đại diện cho Đại Việt tại Vương quốc Anh với công việc trực tiếp liên hệ với trường phổ thông, trường Đại Học cấp học bổng cho học sinh Đại Việt.
 
Trường Đại Việt đang tiếp tục tìm kiếm những người có tâm huyết với học sinh Việt Nam, tốt nghiệp ngành Luật, Ngành Giáo dục, Ngành Xã Hội Học hay Ngành Tâm Lý Học để làm đại diện cho Đại Việt tại các nước Canada, Pháp, Singapore. Qúy vị quan tâm xin liên hệ Trường Đại Việt.
 
 
Tại Đại Việt, xin quý phụ huynh vui lòng gặp Ms. Tâm để tìm hiểu điều kiện và thông tin tìm học bổng du học.
Mới hơn Cũ hơn